Milli mála 2009

EFNISYFIRLIT

Magnús Sigurðsson, Rebekka Þráinsdóttir
Frá ritstjórum

RITRÝNDAR GREINAR

Auður Hauksdóttir
Frá fornum málum til nýrra. Um kennslu erlendra tungumála á Íslandi í sögulegu ljósi

Ásdís R. Magnúsdóttir
Að búa til sögu. Sagan um gralinn

Birna Arnbjörsdóttir
Enska í háskólanámi

Erla Erlendsdóttir
“… el guindaste pa guindar la uela” Los vocablos guindar y guindaste, y sus derivados

Hólmfríður Garðarsdóttir, Guðmundur Erlingsson
„Æðsta form allra lista“. Þróun spænskrar kvikmyndagerðar frá fálmkenndu upphafi til æ meiri fullkomnunar

Oddný G. Sverrisdóttir
Orð til taks. Af eiginleikum og flokkum fastra orðasambanda

Randi Benedikte Brodersen
Akademisk vejledning og skrivning – for vejledere og studerende. Mere kollektiv og dialogisk vejledning giver mere læring og flere gode opgaver

Sigurður Pétursson
Arngrímur og Ovidius

Stefano Rosatti
Intellectuals Between Dissociation and Dissenting. A Commentary on Two Essays by Pier Paolo Pasolini and Christopher Lasch

AÐRAR GREINAR

Annika Grosse
Podcasting im Fremdsprachenunterricht Möglichkeiten und Grenzen eines neuen Unterrichtsmediums

Maurzio Tani
L’insegnamento integrato dell’italiano LS e del linguaggio specialistico della storia (italiana) in modalità CLIL. Alcune riflessioni e proposte pratiche

Ольга Короткова
К вопросу об изучении русской фонетики и интонации в исландской аудитории

Simona Storchi
Vocabulary Acquisition in Language Learning

Þórhildur Oddsdóttir
Að finna upp hjólið – byltingin felst ekki í hugmyndinni heldur í útfærslunni Um þrjú fjarnámskeið í dönsku við Háskóla Ísland

HÖFUNDAR, ÞÝÐENDUR OG RITSTJÓRAR

Magnús Sigurðsson, Rebekka Þráinsdóttir
Höfundar, þýðendur og ritstjórar