EFNISYFIRLIT
- Magnús Sigurðsson, Rebekka Þráinsdóttir: Frá ritstjórum
RITRÝNDAR GREINAR
- Auður Hauksdóttir: Frá fornum málum til nýrra. Um kennslu erlendra tungumála á Íslandi í sögulegu ljósi
- Ásdís R. Magnúsdóttir: Að búa til sögu. Sagan um gralinn
- Birna Arnbjörsdóttir: Enska í háskólanámi
- Erla Erlendsdóttir: “… el guindaste pa guindar la uela” Los vocablos guindar y guindaste, y sus derivados
- Hólmfríður Garðarsdóttir, Guðmundur Erlingsson: „Æðsta form allra lista“. Þróun spænskrar kvikmyndagerðar frá fálmkenndu upphafi til æ meiri fullkomnunar
- Oddný G. Sverrisdóttir: Orð til taks. Af eiginleikum og flokkum fastra orðasambanda
- Randi Benedikte Brodersen: Akademisk vejledning og skrivning – for vejledere og studerende. Mere kollektiv og dialogisk vejledning giver mere læring og flere gode opgaver
- Sigurður Pétursson: Arngrímur og Ovidius
- Stefano Rosatti: Intellectuals Between Dissociation and Dissenting. A Commentary on Two Essays by Pier Paolo Pasolini and Christopher Lasch
AÐRAR GREINAR
- Annika Grosse: Podcasting im Fremdsprachenunterricht Möglichkeiten und Grenzen eines neuen Unterrichtsmediums
- Maurzio Tani: L’insegnamento integrato dell’italiano LS e del linguaggio specialistico della storia (italiana) in modalità CLIL. Alcune riflessioni e proposte pratiche
- Ольга Короткова: К вопросу об изучении русской фонетики и интонации в исландской аудитории
- Simona Storchi: Vocabulary Acquisition in Language Learning
- Þórhildur Oddsdóttir: Að finna upp hjólið – byltingin felst ekki í hugmyndinni heldur í útfærslunni Um þrjú fjarnámskeið í dönsku við Háskóla Ísland
HÖFUNDAR, ÞÝÐENDUR OG RITSTJÓRAR
- Magnús Sigurðsson, Rebekka Þráinsdóttir: Höfundar, þýðendur og ritstjórar